Thu thập thông tin, thực hiện đánh giá rủi ro, lập kế hoạch và xây dựng chương trình làm việc cho các đợt kiểm toán một cách hiệu quả, phù hợp với các yêu cầu nguồn lực của kiểm toán nội bộ, cũng như quy mô cuộc kiểm toán.
Tiến hành kiểm toán tại đơn vị được kiểm toán theo chương trình kiểm toán đã được phê duyệt nhằm phát hiện những vấn đề đối với hệ thống kiểm soát, quản trị của đơn vị và đề xuất các khuyến nghị hợp lý giúp đơn vị hoàn thành các mục tiêu đề ra.
Tham gia thực hiện việc theo dõi đánh giá tình hình thực hiện khuyến nghị tại văn phòng của các đơn vị đã được kiểm toán, đồng thời thực hiện kiểm toán khuyến nghị tại thực địa khi được phân công
Nghiên cứu, đánh giá đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình kiểm toán và củng cố các hoạt động kiểm toán nội bộ hàng năm. Tham gia các đợt đào tạo và tự đào tạo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng KTNB
Bằng cấp
Tốt nghiệp đại học chính quy ngành Kinh tế/Tài chính chuyên ngành Bảo hiểm hoặc hoặc quản trị kinh doanh.
Ngoại ngữ – tiếng Anh: Trình độ tiếng Anh tốt.
Kinh nghiệm
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán/kiểm tra nội bộ, tài chính, kế toán tại các Công ty bảo hiểm phi nhân thọ.
Ưu tiên những người có bằng cấp về kiểm toán như Chứng chỉ Kiểm toán viên nội bộ, hoặc kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kiểm toán độc lập (Big4)
Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng tốt trong việc phân tích số liệu trên MS Excel, PBI
Kỹ năng
Kỹ năng thu thập, nghiên cứu dữ liệu
Có kỹ năng tư duy và suy luận logic
Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp
Báo cáo
Báo cáo trực tiếp Trưởng nhóm & Trưởng kiểm toán nội bộ